ข่าวกีฬาล่าสุด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายนักเตะคนดังออกมาเผยว่า ดาวเตะของลิเวอร์พูลรายนึงเตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งๆ ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมได้แค่ปีเดียว

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เตรียมอำลาสโมสรลิเวอร์พูล เพียงหนึ่งปีหลังจากย้ายจากฟูแล่มมาร่วมยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ทั้งนี้ในรายการ Here We Go Podcast ของฟาบริซิโอ โรมาโน่ ราชาข่าวซื้อขายนักเตะคนดังได้พูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการโละนักเตะออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์ของหงส์แดง และเขาได้เอ่ยชื่อคาร์วัลโญ่ในบรรดาผู้ที่จะย้ายออกจากสโมสร

ข่าวกีฬาล่าสุด

ที่น่าสนใจคือ นักข่าวคนดังไม่ได้หมายเหตุเอาไว้ว่านี่จะเป็นย้ายออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว ดังนั้นมันจึงมีแนวโน้มว่า แข้งดาวรุ่งสุด ‘พิเศษ’ รายนี้นั้นอาจย้ายออกไปอย่างถาวรหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม และมันไม่ใช่เรื่องน่าตกใจเลยที่ได้ยินว่าคาร์วัลโญ่กำลังจะไป เพราะเจ้าตัวแทบไม่ได้เล่นเลยตั้งแต่ช่วงปลายปี และเห็นได้ชัดว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่ทีมโค้ชของลิเวอร์พูลใฝ่ฝัน

โรมาโน่ยังเผยถึงสิ่งที่เขารู้เกี่ยวกับลิเวอร์พูลและคาร์วัลโญ่ว่า “ผมเห็นว่าลิเวอร์พูลต้องการมิดฟิลด์ 2-3 คน เพราะนาบี เกอิต้า จะออกไป, อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะออกไป และเจมส์ มิลเนอร์ จำเป็นต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา” นักข่าวคนดังกล่าว “พวกเขาจะหากองหน้าเพิ่มอีกหนึ่งคนหรือผู้เล่นอีกประเภทจากหนึ่งในตำแหน่งเหล่านั้น? ผมรู้มาว่า ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กำลังจะย้ายออกไปเช่นกัน เราต้องดูว่าพวกเขาจะหาทางออกอย่างไร แต่เขายังเด็กและไม่ได้ลงเล่น ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องชี้แจงสิ่งเหล่านี้”

คาร์วัลโญ่ ไม่ควรเข้าร่วมทีมลิเวอร์พูลหรือไม่? เจ้าตัวสร้างชื่ออย่างรวดเร็วหลังจากฤดูกาลที่น่าทึ่งกับฟูแล่ม แต่ด้วยวัยเพียง 20 ปี เขายังไม่พร้อมที่จะเล่นให้กับสโมสรอย่างลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้โค้ชที่ไม่ใช้ระบบที่มีหมายเลข 10 ความจริงก็คือว่าคาร์วัลโญ่ควรอยู่ที่ฟูแล่มและก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ ลีก โดยธรรมชาติ ยังต้องติดตามกันต่อไปว่าก้าวต่อไปของแข้งรายนี้จะเป็นอย่างไร แต่การย้ายสู่แอนฟิลด์ครั้งนี้กลับไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้

สำหรับโปรแกรมต่อไปของลิเวอร์พูลก็คือศึกพรีเมียร์ ลีก ที่พวกเขาจะเปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของทีมหนีตายอย่างน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 นี้ ก่อนที่จะมีเกมช่วงกลางสัปดาห์ด้วยการบุกไปเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าคาร์วัลโญ่ ไม่น่าจะมีโอกาสลงสนามเช่นเคย ข่าวกีฬาแนะนำ>>> แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าหวังกระชาก 1 แข้งอาแจ็กซ์