ไปลงนรกซะ

ไปลงนรกซะ!แฟน เบนฟิก้า สาปส่ง เฟร์นานเดซ หลังเผ่นกลับบ้านเกิด

ไปลงนรกซะ

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ส่อเค้าหมดอนาคตในทีม เบนฟิก้า ซะแล้วหลังถูกแฟนบอลไล่ให้ไปลงนรกเนื่องจากบินกลับประเทศโดยไม่ได้รับอนุญาติเพื่อพยายามย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ในเดือนนี้
เฟร์นานเดซ ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังเนื่องจากโชว์ฟอร์มกับทีม ฟ้าขาว ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเจ้าตัวประสบความสำเร็จได้ทั้ง แชมป์โลก ปี 2022 และรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์

จากผลงานที่น่าประทับใจ ทำให้สตาร์วัย 21 ปีได้รับการทาบทามจากหลายทีมดัง แต่เป็น เชลซี ที่จ่อได้ตัวเขาไปร่วมทีมเนื่องจากไม่เพียงพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาก้อนโต 112 ล้านปอนด์ (ราว 4,692 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ยังเสนอจ่ายเพิ่มให้ทีมดังของลีก โปรตุกีส อีก 6 ล้านปอนด์ (ราว 251 ล้านบาท) เพื่อหวังเอาชนะทีมคู่แข่งโดย สิงห์บลูส์ จะแบ่งจ่ายค่าตัวนักเตะเป็นสามงวดๆละ 37.3 ล้านปอนด์

หลังได้รับการติดต่อจากทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก เฟร์นานเดซ ได้บินกลับไปบ้านเกิดเพื่อฉลองเทศกาลปีใหม่จากที่ อูเรี่ยล เปเรซ เอเจนต์ของเขาโพสต์ภาพโชว์เมื่อวันที่ 2 ม.ค.แม้ เบนฟิก้า จะไม่ได้อนุญาติก็ตาม

“ต้องบอกลาปี 2022 ที่งดงามแล้ว และเริ่มต้นปี 2023 สวัสดีปีใหม่ทุกคน และขอให้มีความสุขตลอดไป” เปเรซ โพสต์

ต่อประเด็นร้อนดังกล่าว สาวกทีม เหยี่ยวลิสบอน จึงพากันหัวร้อน พร้อมทั้งสาป เฟร์นานเดซ อย่างดุเดือดจนทำให้ เปเรซ ต้องปิดคอมเมนต์ในไอจี

“ย้ายไปเลย และอย่ากลับมา แกมันไม่มีความเป็นมืออาชีพในทีมใหญ่อย่าง เบนฟิก้า”

“ไม่มีความเคารพ เบนฟิก้า ในช่วงเวลาที่สำคัญของซีซั่น รับค่าตัวดีกว่า ไปลงนรกซะ ไม่มีนักเตะคนไหนอยู่เหนือ เบนฟิก้า”

“หากไม่ใช่ เบนฟิก้า แกไม่มีทางได้เล่น ฟุตบอลโลก แน่”

“สำหรับฉัน อย่าเล่นให้ เบนฟิก้า อีกเลย! ไม่มีความเป็นมืออาชีพต่อสโมสรที่ช่วยให้แกได้เล่น ฟุตบอลโลก และ แชมเปี้ยนส์ลีก ตื่นได้แล้วไอ้หนู”

ด้าน เรคอร์ สื่อ ฝอยทอง ระบุว่า เบนฟิก้า จะปรับเงินนักเตะอย่างหนักโทษฐานขาดซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทั้งสองช่วงเนื่องจากกุนซือ โรเจอร์ ชมิดท์ ไม่แฮปปี้กับพฤติกรรมของสตาร์ละตินที่กลับบ้านโดยพลการ

“เราเป็นทีมฟุตบอลอาชีพ นักเตะทุกคนต้องทำตามกฏ” ชมิดท์ ระบุ

“เป็นเรื่องสำคัญที่นักเตะทุกคนต้องพักผ่อนระหว่างเกม และพร้อมลงเล่นนัดต่อไปโดยไม่มีข้อยกเว้น”

พร้อมกันนี้ เบนฟิก้า แสดงท่าไม่ต้องการด่วนขาย เฟร์นานเดซ ในตลาดหน้าหนาว และเสนอสัญญาใหม่ให้เขาลงน้ำหมึก แต่เจ้าตัวปฏิเสธด้วยต้องการผละไปค้าแข้งกับ เชลซี

ติดตามข่าวกีฬาแนะนำเพิ่มเติมได้ที่นี่ : บอลโลกจุดเปลี่ยน!เป๊ป เชื่อ ฮาลันด์ โหดสนั่นครึ่งซีซั่นหลัง